Wednesday, April 14, 2010

TOP OF THE WORLD by Bjork


I'm sure familiar na kayo sa singer na si BJORK. Kung hindi naman ay iWiki mo na lang sya kung trip mong malaman ang ilang detalye sa layf nya!...Anyway, Im not really a fan of this Icelandic songstress pero nang marinig ko ang rendition nya sa kantang ito ng The Carpenters ay aba!- infairness nag-enjoy ako at nagalingan ako sa kanya!

(top of the world)


Okey din sa akin ang bersyon niya ng The Boho Dance na unang kinanta ni Joni Mitchell noong 1975.



Yun na!
____________________________________________________________________________


2 comments:

  1. Hhehee, alam ko bago pa nauso si Lady Gaga, sumikat si Bjork sa pagiging alien nya.hehehe

    Ayos din yung rendition nya ng Top of the World ah! although parang kumakanta lang sa banyo!heheh

    ReplyDelete
  2. @Drake: boses-banyo lang talaga? hahaa!...

    Si Bjork kasi ung tipong artist na u either love her or hate her. Pero tama ka drake, in terms sa pagiging unique at weird mas nauna na siya bago pa si Gaga! :D

    ReplyDelete

comments