Monday, August 17, 2009

Rampadura


I'm sure yung mga kafedex jan (kapederasyon gagah!) ay super abang to death na sa upcoming 2009 Miss Universe sa August 24. Aba! Dito pa lang sa lugar namin e mistulang nagkumpulan pa yata ang mga nagdadalaginding na vakla at pumunta sa inyong lingkod para lang sabihing makikipanood sila ng said event sa TV ko (dahil naka-cable kaya live telecast sya) na siyempre naman ay hindi ko matanggihan. Kesohadong nagsuggest pa ang isa sa kanila na may I bring ng mga pagkaing malalafang at yong isa naman ay sinabing itatake-down notes niya ang sagot ng mga kandidata sa Q & A portion para isaulo at baka magamit daw n iya sakaling magjoin din ng beauty contests!...Hay nakuu ang mga vaklush talaga!...pag nagsama-sama ang iingay pero ang saya!!...Halos mahilo pa ko sa mga gay lingo nila dahil sa totoo lang hindi ako expert sa paggamit ng ganun. Anuman ang mga ginagamit kong terms dito ngayon ay natutunan ko lang sa kanila.

It seems that our very own Miss Philippines Pamela Bianca Manalo is doing great sa competition. I tried to watch the live feed of the preliminary pageant sa net kaninang umaga kaya lang super bagal magstream ang video kaya nagsearch na lang ako sa Google and to my amazement may available videos nang nai-upload!...Pamela is so fresh and radiant here. She really has the confidence and knows how to look charming on every angle. At marami siyang fans ha it looks like she's one of the crowd favorite.

Well sana nga masungkit niya ang title. After all Manalo ang surname niya and its really been so long na rin ung last Miss Universe title holder natin.

Anyway, here's a great cover version of BEAUTIFUL GIRLS by Jojo, originally done by Sean Kingston. :}

No comments:

Post a Comment

comments